
การรับประกันและบริการหลังการขาย
ถ้าสินค้ามีปัญหา ต้องการเปลี่ยนสินค้า ทำอย่างไร?
หากพบข้อบกพร่องจากการผลิตภายใน 2 ปีแรกนับจากวันที่จัดส่ง
บริษัทจะพิจารณาเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ 1 ครั้งโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
กรณีที่เกิน 2 ปีขึ้นไป การเปลี่ยนสินค้าใหม่จะมีค่าใช้จ่ายตามสัดส่วนระยะเวลาการใช้งาน (Pro-Rated Warranty)
หากพบปัญหา สามารถติดต่อได้ที่
Line OA: @sleephappyth
โทร: 099-745-4265 / 099-246-5626
ต้องชำระค่าจัดส่งสำหรับการเคลมหรือไม่?
ลูกค้าต้องรับผิดชอบ ค่าจัดส่ง ในทุกกรณีที่มีการรับประกันหรือเปลี่ยนสินค้า
ดูรายละเอียดการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ไหน?
สามารถดูเงื่อนไขการรับประกันได้ที่หน้า
นโยบายการรับประกัน และการคืนสินค้า (Warranty & Return Policy)
การจัดส่งสินค้า
การจัดส่งมีค่าใช้จ่ายหรือไม่?
เราจัดส่ง ฟรีทั่วประเทศไทย รวมถึงพื้นที่ห่างไกลและหมู่เกาะต่างๆ
กรุงเทพฯ และปริมณฑลมีบริการอะไรบ้าง?
บริการครบวงจร ได้แก่
- จัดส่งฟรี
- ติดตั้งฟรี
- เก็บที่นอนเก่าฟรี
ต่างจังหวัดมีบริการอะไรบ้าง?
จัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน
ไม่รวมบริการติดตั้งและเก็บที่นอนเก่า
ใช้เวลากี่วันกว่าจะได้รับสินค้า?
- เตรียมสินค้า: 1–2 วันทำการ
- ส่งกรุงเทพฯ–ปริมณฑล: 3–5 วันทำการ
- ส่งต่างจังหวัด: 5–10 วันทำการ
*วันทำการไม่รวมเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดราชการ*
*ในช่วงเทศกาล การขนส่งอาจล่าช้าเล็กน้อย*
การสั่งซื้อและการชำระเงิน
มีช่องทางชำระเงินแบบไหนบ้าง?
เรารองรับการชำระเงินหลากหลายช่องทาง ได้แก่
- ชำระปลายทาง
(ตามนโยบายบริษัทฯ กำหนด ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม) - Mobile Banking / PromptPay
(ชำระผ่านแอปธนาคาร หรือสแกน QR โดยโอนเข้าบัญชีบริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด เท่านั้น) - บัตรเครดิต / เดบิต
- ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน
(เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ และเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร)
สามารถขอใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีได้อย่างไร?
สามารถออกได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล
เอกสารจะถูกส่งในรูปแบบ ไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ทางอีเมล
หากต้องการเอกสารฉบับจริง โปรดแจ้งผ่าน Line OA: @sleephappyth
การคืนและเปลี่ยนสินค้า
มีนโยบายคืนหรือเปลี่ยนสินค้าหรือไม่?
เรายังไม่มีนโยบายคืนหรือเปลี่ยนสินค้า จากความพึงพอใจของผู้สั่งซื้อ
แต่หากได้รับสินค้าที่มีตำหนิ หรือผิดปกติจากการผลิต
สามารถแจ้งเราได้ภายใน 7 วัน เรายินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันทีค่ะ
Line OA: @sleephappyth
หากได้รับสินค้ามีตำหนิ ต้องทำอย่างไร?
หากตรวจพบว่าสินค้ามีตำหนิจากการผลิต
กรุณาแจ้งภายใน 7 วัน เราจะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันทีค่ะ
Line OA: @sleephappyth
มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่?
เพื่อป้องกันความล่าช้าหรือการจัดส่งไม่สำเร็จ
กรุณาระบุเบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้สะดวก
สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ ที่นอนมากกว่า 1 หลัง
• ที่นอนแต่ละหลัง อาจถูกจัดส่งถึงไม่พร้อมกัน
• ขนส่งอาจแยกเที่ยว ตามจำนวนหลังของสินค้า
• ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ ตารางการจัดส่งในแต่ละพื้นที่
