ลงทะเบียน รับประกันเพิ่ม 2 ปี

กรอกข้อมูลชื่อนามสกุล เบอร์โทร และหมายเลขคำสั่งซื้อ เพื่อลงทะเบียนรับประกันเพิ่มสินค้ากลุ่มที่นอน

FormCRM

บริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด ให้การรับประกันสินค้าแบบจำกัดเงื่อนไข 10 ปี สำหรับที่นอนที่ระบุมีการรับประกันเท่านั้น การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงที่นอนรุ่น Gravity, ที่นอน 3 พับ ที่นอนกึ่งท็อปเปอร์ หรือเครื่องนอนต่างๆ

การรับประกันนี้ครอบคลุมถึงความชำรุดบกพร่องของวัสดุและฝีมือการผลิตเป็นเวลา 10 ปีนับจากวันที่ซื้อครั้งแรกให้กับผู้ซื้อ การรับประกันมีผลเฉพาะกับผู้ซื้อที่นอนเดิมเท่านั้นและไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้

บริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด จะไม่รับผิดชอบหรือมีภาระผูกพันใด ๆ ภายใต้การรับประกันแบบจำกัด นี้ ในกรณีของ

  • ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ เหตุสุดวิสัย ภัยธรรมชาติ หรือการใช้งานในทางที่ผิดและความเสียหายโดยเจตนา
  • ข้อบกพร่องที่เกิดจากการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม
  • การแก้ไข เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ฯลฯ ต่อผลิตภัณฑ์
  • ความเสียหายที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้และหรือฝ่าฝืนคำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท
  • ผู้ซื้อได้เปิด/เปลี่ยนและซ่อมแซมที่นอนโดยไม่แจ้งให้บริษัททราบ
  • ผู้ซื้อได้เปิดที่นอนม้วนออกจากล่องและถุงสูญญากาศหลัง 15 วัน
  • คราบสกปรกและรอยไหม้ที่เกิดจากลูกค้า
  • เส้นขอบลวดงอเนื่องจากการเคลื่อนย้ายหรือพับที่นอน
  • ที่นอนเสียหายเนื่องจากการรองพื้นไม่เหมาะสม (เช่น ปล่อยให้ที่นอนเปียกชื้น หรือ วางบนพื้นที่ไม่ราบหรือพื้นที่เป็นระแนง)
  • หากลูกค้าเปลี่ยนใจ ทำให้ต้องการเปลี่ยนรุ่นหรือขนาดหลังจากเปิดสินค้าและบรรจุภัณฑ์แล้ว (ลูกค้าไม่สามารถคืนสินค้าได้)
  • ไม่รับประกันความพึงพอใจในเรื่องความนุ่มสบายของแต่ละบุคคล
  • อาการปวดหลัง ที่พบเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ การเปลี่ยนที่นอนสำหรับบางบุคคลร่างกายอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับที่นอนใหม่ ประมาณ 2 สัปดาห์ - 1 เดือน ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

การรับประกันตามสัดส่วน 2 ปีแรก หลังจากวันที่จัดส่ง บริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด จะพิจารณา ว่าผลิตภัณฑ์จำเป็นต้องได้รับการเปลี่ยนใหม่เนื่องจากข้อบกพร่องในการผลิตหรือไม่ โดยสามารถเปลี่ยนได้ 1 ครั้ง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

หากนับจากวันที่จัดส่งเกิน 2 ปี บริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด จะพิจารณาเปลี่ยนสินค้าใหม่เนื่องจากข้อบกพร่องในการผลิตโดยคิดค่าใช้จ่าย กรณีต้องการเปลี่ยนสินค้าผู้ซื้อต้องชำระเงินตามระยะเวลาการใช้งานสินค้านับจากวันที่สั่งซื้อสินค้า โปรดทราบว่าผู้ซื้อจะต้องชำระค่าจัดส่งเอง ทั้งหมดในช่วงระยะเวลาการรับประกัน

วิธีคำนวณ

นำราคาขายหารด้วยจำนวนปีของการรับประกันและคูณด้วยจำนวนปีที่สินค้าถูกใช้งาน ตัวอย่าง ที่นอนรับประกัน 10 ปี ราคาขายปลีก 9,900 บาท มีการใช้สิทธิ์ในการรับประกันในปีที่สาม ค่าใช้จ่ายที่ผูซื้อ ต้องชำระในการเปลี่ยนสินค้าใหม่ คือ 2,970 บาท (9,900 หาร 10 คูณ 3 = 2,970)

  • กรณีเปลี่ยนสินค้า ผู้ซื้อต้องชำระเงินตามจำนวนระยะเวลาที่ใช้งานสินค้านั้น
  • SleepHappy ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการรับประกันเมื่อตรวจพบสินค้าอยู่ในสภาพที่ไม่สะอาดหรือสินค้ามีค่าเสียหายจากสาเหตุอื่นนอกเหนือจากความบกพร่องจากการผลิตหรือจากวัสดุในการผลิต บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกสิทธิ์การรับประกันสินค้า หากตรวจพบว่าความเสียหายของสินค้านั้น เกิดมาจากปัจจัยที่นอกเหนือจากการใช้งานปกติ อันไม่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนของการผลิต และความบกพร่องของชิ้นส่วนต่างๆ

การรับประกันความเสียหายเมื่อแรกรับสินค้า จากข้อบกพร่องการผลิต (Manufacturing Defects)

NO.

รายละเอียดการรับประกัน

ระยะเวลาการรับประกัน

1

ที่นอนผิดขนาด ไม่คืนตัวตามสเปกที่กำหนด หรือมีรอย บุบขึ้นมาจากความผิดพลาดในการผลิต

*ขนาดสินค้ามีรอยขยับตามมาตราฐานคลาดเคลื่อนได้ ระยะไม่เกิน 1-2 ซม.

ควรรอให้ที่นอนคืนตัวประมาณ 24-48 ชั่วโมง หลังจากแกะสินค้าและสินค้าคลายตัวแล้ว

ภายใน 18 วัน

2

หลังจากแกะสินค้า ผ้าหุ้มที่นอนไม่พอดี หรือหลวมเกินไปขาด ผิดขนาด ขึ้นรา มีกาวปี้อน หรือรอยเปื้อนอื่นๆบนสินค้า รวมถึงมีรู เพราะผลกระทบจากกาว, วัสดุอื่น อันทำให้ผ้าหุ้มที่นอนเสียหาย
*ต้องแจ้งทันทีที่แกะสินค้าและพบปัญหา

ภายใน 7 วัน

3

ปัญหาเกี่ยวกับชิ้นวัสดุโฟม หัก ขาด โย้ หรือผิดรูป

ภายใน 18 วัน

4

ปัญหาเกี่ยวกับสปริง นูนหรือโผล่ออกจากถุงหุ้มสปริง

ภายใน 18 วัน

5

ที่นอนมีเสียงดังผิดปกติจากสปริง
*เสียงกึกเบาๆที่ได้ยินจะเป็นเสียงการทำงานของสปริงปกติ

ภายใน 18 วัน

6

ซิปชำรุด
*ต้องแจ้งทันทีที่แกะสินค้าและพบปัญหา

ภายใน 7 วัน

7

เกิดการเคลื่อนตัวของชิ้นวัสดุภายในที่นอน

ภายใน 18 วัน

8

 ด้ายเย็บไม่เรียบร้อยมากกว่า 1 จุด ความยาวมากกว่า 1 ซม.
*ไม่มีผลต่อการใช้งานสามารถตัดออกได้
*ต้องแจ้งทันทีที่แกะสินค้าและพบปัญหา

ภายใน 7 วัน

 

*รายละเอียดการรับประกันสินค้า ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไข เกิดความเสียหาย ชำรุด และข้อบกพร่องจากการผลิตเท่านั้น ไม่รวมการไม่ดูแลสินค้า หรือใช้งานผิดวิธี

 

ปัญหาความบกพร่องจากการใช้งาน

NO.

รายละเอียดการรับประกัน

ระยะเวลาการรับประกัน

1

ซิปชำรุด

ไม่อยู่ในการรับประกัน *หากต้องการซ่อมลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระเงินค่าวัสดุ

2

ปัญหากาวหลุด

ไม่อยู่ในการรับประกัน
*หากต้องการซ่อมลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระเงินค่าวัสดุ

3

ที่นอนยุบมากกว่า 2.5 ซม. จากโครงสร้างภายในยุบตัวรวมถึง Pocket spring

 *ภายใต้ระยะเวลารับประกัน 10 ปี เปลี่ยน ฟรีค่าใช้จ่าย 2 ปีแรกครั้งเดียว นับจากวันที่สั่งซื้อ เกิน 2 ปี หากต้องการเปลี่ยนต้องชำระค่าเสื่อมราคาสินค้า

4

ปัญหาเกี่ยวกับชิ้นวัสดุโฟม หัก ขาด โย้ หรือผิดรูป

ไม่อยู่ในการรับประกัน

*หากต้องการซ่อม

ลูกค้าจะเป็นผู้ชำระเงินค่าวัสดุ

5

ปัญหาเกี่ยวกับสปริงหัก สปริงนูน หรือโผล่ออกจากถุงหุ้มสปริง

ไม่อยู่ในการรับประกัน

*หากต้องการซ่อม

ลูกค้าจะเป็นผู้ชำระเงินค่าวัสดุ

 

**ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ชำระเงินค่าส่งสินค้า / หรือค่าวัสดุเอง หากไม่อยู่ในการรับประกันหมายเหตุ หากที่นอนไม่มีจำหน่ายกับบริษัทในช่วงเวลาเปลี่ยนทดแทน บริษัทจะจัดหาที่นอนที่เทียบเท่าหรือใกล้เคียงให้แทน การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ การดูแลหรือ จัดการที่ไม่ถูกต้อง การใช้งานร้อนสูงเกินไป ความชื้น การรับน้ำหนักเกินกว่าที่กำหนด รวมไปถึงการบำรุงรักษาที่นอนไม่เหมาะสมอื่นๆ การรับประกันสินค้าไม่ครอบคลุมสิ่งดังต่อไปนี้

  • ภัยพิบัติทางธรรมชาติ หรือ อุบัติเหตุ เช่น อุทกภัย, อัคคีภัย
  • มีรอยแหว่งหรือยุบ (น้อยกว่า 2.5 ซม. หรือ ไม่ถึง 1 นิ้ว)
  • ความเสียหายของที่นอนมีการบิดเบี้ยวซึ่งเกิดจากการพับหรือขยับชุดที่นอนผิดวิธี
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนทุกชนิดแบบ
  • ความเสียหายที่เกิดจากการใช้ความรุนแรง
  • ความเสียหายจากการวางที่นอนไว้กลางแจ้งเป็นเวลานาน

บริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการรับประกัน เมื่อพบว่าสินค้าอยู่ในสภาพที่ไม่สะอาด หรือหากสินค้าได้รับความเสียหายด้วยเหตุผลอื่นนอกเหนือจากความบกพร่องจากการผลิต

กรณีที่ต้องดำเนินการขนส่งที่นอนจากลูกค้าอันเนื่องมาจากข้อบกพร่องในการผลิต ภายในที่กำหนดระยะเวลา 2 ปีแรก บริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการขนส่ง

หากนับจากวันที่จัดส่งเกิน 2 ปี

  • บริษัท สลีพแฮปปี้ จำกัด จะพิจารณาเปลี่ยนสินค้าใหม่เนื่องจากข้อบกพร่องในการผลิตโดยคิดค่าใช้จ่าย กรณีต้องการเปลี่ยนสินค้าผู้ซื้อต้องชำระเงินตามระยะเวลาการใช้งานสินค้านับจากวันที่สั่งซื้อสินค้า โปรดทราบว่าผู้ซื้อจะต้องชำระค่าจัดส่งเองทั้งหมดในช่วงระยะเวลาการรับประกัน

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด